Nam giới bị yếu sinh lý khó có con?

Nam giới nếu bị sinh lý sẽ bị tác động, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, đời sống vợ chồng, hơn nữa tình trạng nam giới mắc yếu sinh lý khó có con không phải là không có khả năng xảy ra. Vậy những nam giới yếu sinh lý khó có con khi nào, hay còn những nguy hại gì khác?

Các bác sĩ chuyên khoa Nam học thuộc ĐKQT HCM chia sẻ rằng, những nam giới thường ở trong tình trạng stress, căng thẳng, mệt mỏi, hay bị mắc các bệnh lý mãn tính như cao huyết áp, dạ dày, tiểu đường, viêm đường tiết niệu… là những đối tượng rất dễ bị mắc yếu sinh lý. Tuy nhiên dù cho yếu sinh lý là nguyên nhân gì thì những ảnh hưởng tiêu cực mà nó gây ra cho nam giới là hết sức khó lường, thậm chí nam giới bị yếu sinh lý còn khó có con.

Những nam giới yếu sinh lý thường bị tác động, ảnh hưởng đến sự cương dương ở dương vật, đời sống tình dục…hay bị xuất tinh sớm. Những trường hợp mà có chất lượng tinh trùng không đảm bảo, số lượng tinh trùng ít, thì khi quan hệ nó sẽ gây khó khăn trong việc đến gặp trứng để có thể thụ thai. Nếu như tình trạng này kéo dài mà không được điều trị kịp thời, triệt để nó có thể khiến cho nam giới bị yếu sinh lý khó có con.

Tuy nhiên, những đấng mày râu không may bị yếu sinh lý cũng không nên quá lo lắng. Vì bạn vẫn có thể có con bình thường, nếu như số lượng tinh trùng đủ nhiều và chất lượng khỏe mạnh, tình trạng xuất tinh ổn định (dù thời gian quan hệ ngắn)… Điều quan trọng nhất là tinh trùng phải gặp được trứng của người phụ nữ đúng thời điểm và được thụ thai…

Hơn nữa, đối với bất kì một nam giới nào, yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và đời sống vợ chồng của bạn. Từ đó nó có thể gây nên những rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng, do đời sống tình dục không được thỏa mãn…

Vì vậy, những nam giới có biểu hiện bị suy giảm chức năng tình dục, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm… nên cẩn trọng, do đó chính là dấu hiệu thường gặp của tình trạng yếu sinh lý. Lúc này những đấng mày râu không nên chủ quan, ngại ngùng, xấu hổ mà hãy sớm đi khám, điều trị. Bạn nên tránh để bệnh kéo dài, có nguy cơ nặng thêm và tác động đến đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản của bản thân bạn.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể tin tưởng, tham khảo và lựa chọn để khám, điều trị yếu sinh lý. Các bác sĩ của phòng khám đã thực hiện khám, điều trị yếu sinh lý thành công cho rất nhiều nam giới tin tưởng tìm đến phòng khám.

Bệnh nhân đến phòng khám sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn để xác định được nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh ở từng người. Sau đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị sao cho hiệu quả triệt để nhất. Người bệnh có thể được điều trị bằng thuốc uống, thuốc tiêm hoặc can thiệp ngoại khoa, hay vật lý trị liệu… Tuy nhiên điều trị bằng phương pháp nào thì nó còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng cụ thể của người bệnh…

Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, những chuyên gia nước ngoài được đào tạo bài bản… Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Đảm bảo cho việc khám bệnh được chính xác, nhanh chóng, điều trị bệnh được hiệu quả, triệt để.

Hi vọng rằng, qua bài viết này những đấng mày râu đã hiểu rõ hơn những tác hại của yếu sinh lý và nguy cơ yếu sinh lý khó có con có thể xảy ra. Nếu còn thắc mắc bạn có thể gọi đến đường dây nóng 038.558.1111 hoặc 038.558.1111 để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể hơn.

 

Rate this post